1.Các Mặt Hàng Tân Việt Hưng Không Nhận Gửi

Danh sách các mặt hàng hóa mà Tân Việt Hưng từ chối nhận gửi là chất độc hại, hàng hóa bị cấm, hàng nguy hiểm hoặc hàng bị hạn chế bởi quy định của nhà Nước. Cụ thể:

Thuốc phiện, những loại hợp chất được chế biến từ thuốc phiện, ma túy, chất kích thích hệ thần kinh.Vũ khí, đạn dược, trang thiết bị quân sự.

Các loại văn hóa phẩm đồi trụy, tài liệu phản động, chống lại nhà nước.

Các chất liệu dễ gây cháy, gây nổ, làm mất vệ sinh gây ô nhiễm môi trường.

Các loại tài liệu, hàng hóa vi phạm quy định Nhà nước về hàng cấm xuất khẩu, cấm gửi. Hàng hóa gây nguy hại cho sức khỏe nhân viên khai thác.

Các loại hàng hóa, vật phẩm có giá trị như: Đá quý, tiền bạc, vàng, kim cương,...

 

2.Các Mặt Hàng Gửi Có Điều Kiện

Dưới đây là danh sách các mặt hàng gửi có điều kiện tại Tân Việt Hưng mà bạn nên tham khảo kỹ:

Bưu kiện, bưu phẩm chứa hàng hóa kinh doanh cần có chứng từ về thuế và chứng từ hợp lệ khác.Hàng hóa, vật phẩm gửi trong bưu kiện/bưu phẩm sử dụng dịch vụ vận chuyển máy bay phải tuân thủ theo quy định về an ninh hàng không.

Hàng hóa là chất lỏng, chất bột,...cần phải được đóng gói kỹ càng không gây hư hỏng hoặc ô nhiễm sang các bưu kiện/bưu phẩm khác.

 3.Trách Nhiệm Của Người Gửi Đối Với Tân Việt Hưng Express

Khi sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh của bưu chính Tân Việt Hưng, người gửi cần phải có trách nhiệm cụ thể với chúng tôi như sau:

Tiến hành khai báo đầy đủ và chính xác thông tin người nhận gửi lên mặt trước phiếu gửi. Đồng thời, cung cấp gói bạc, giấy tờ liên quan nhằm đảm bảo an toàn cho bưu kiện.

Quý khách hàng cần phải thực hiện thanh toán đầy đủ các loại cước phí theo quy định của Tân Việt Hưng Express.

Khách hàng phải tuân thủ theo đúng pháp luật về sử dụng dịch vụ vận chuyển hàng hóa. Đồng thời, phải chịu trách nhiệm trước pháp luật về nội dung lẫn thông tin ghi trên phiếu và bưu gửi.

 4.Trách nhiệm của bưu chính Tân Việt Hưng đối với khách hàng

-Khi khách hàng tin tưởng và sử dụng dịch vụ vận chuyển hàng hóa của Tân Việt Hưng Express. Chúng tôi phải có trách nhiệm:

Tiến hành kiểm tra tính hợp pháp bưu gửi, yêu cầu người gửi hàng hóa phải cung cấp đầy đủ giấy tờ hợp lệ để chúng minh nguồn gốc và tính hợp pháp của bưu phẩm.

- Cam kết thu cước phí đúng và đảm bảo tiêu chí về chất lượng được công bố.

-Tân Việt Hưng có trách nhiệm bảo đảm bí mật thông tin và an toàn cho bưu gửi kể từ lúc chấp nhận cho tới khi phát cho người nhận.

-Tân Việt Hưng Express tiến hành giải quyết khiếu nại, bồi thường thiệt hại cho quý khách hàng theo quy định pháp luật lẫn dịch vụ.

-Đối với trường hợp bưu gửi có dấu hiệu vi phạm pháp luật, Tân Việt Hưng sẽ tiến hành từ chối phục vụ, đồng thời gửi thông báo với tổ chức hữu quan.

-Đối với trường hợp vật phẩm, hàng hóa bị hư hại hoặc mất, chúng tôi sẽ tiến hành đền bù theo 1 trong 2 phương án có lợi nhất: Đền bù 500.000 VND/bưu gửi hoặc đền bù tối đa 50% cước chính.

-Bên nhận gửi không chịu trách nhiệm bồi thường đối với trường hợp do lỗi người gửi hoặc do đặc tính tự nhiên vật gửi.

5.Tân Việt Hưng Express Miễn Trừ Trách Nhiệm Với Các Trường Hợp Sau:

Dưới đây là một số trường hợp Tân Việt Hưng Express miễn trừ trách nhiệm bồi thường đối với Một số trường hợp bất khả kháng như:

-Chiến sự, dịch họa, thiên tai, hàng không trễ hoặc hủy chuyến bay, phương tiện phục vụ việc giao hàng không thể đến địa chỉ người nhận.

-Bưu phẩm, bưu gửi bị mất mát, hư hỏng do cơ quan Nhà nước có thẩm quyền tạm giữ và tịch thu.

-Bưu phẩm, bưu gửi không phát được do lỗi người nhận, người gửi,...

-Khiếu nại dịch vụ quá thời hiệu được quy định.

-Các hàng hóa thuộc dạng hóa chất, chất lỏng, hàng hóa dễ vỡ mà bao bì đóng gói không đúng quy cách. Các hàng hóa hóa dễ bị hư hỏng bởi các đặc tính tự nhiên vốn có của chúng. 

-Đối với trường hợp vỏ bọc của bưu gửi bị rách hoặc hư hại, chúng tôi sẽ tiến hành lập biên bản, đồng thời gói bọc lại để đảm bảo phù hợp với yêu cầu dịch vụ bưu chính nhằm đảm bảo an toàn cho bưu gửi. Trường hợp phát hiện bưu gửi vi phạm quy định cấm gửi, chúng tôi sẽ tiến hành đình chỉ bưu phẩm. Sau đó, chúng tôi sẽ tiến hành lập biên bản, gửi thông báo tới cơ quan Nhà nước có thẩm quyền nhằm xử lý theo quy định pháp luật.

Trân trọng về sự hợp tác của quý khách hàng !