Quy Định Gửi Và Nhận Hàng của Tân Việt Hưng Express: 

1.Quy Định Chuẩn Về Đóng Gói

-Tân Việt Hưng đóng gói hàng hóa bằng thùng carton. Ngoại trừ một số sản phẩm mềm, khó biến dạng, bể vỡ như: Vải, áo quần,...

-Đối với hàng hóa dễ vỡ, Tân Việt Hưng Express sẽ tiến hành bọc kín cẩn thận. Sau đó, chúng tôi tiến hành bọc kín, gia cố bằng xốp, mút, giấy báo ở trong hộp đóng gói nhằm đảm bảo hàng hóa không bị vỡ khi vận chuyển.

-Đối với hàng hóa chứa chất lỏng, Tân Việt Hưng sẽ tiến hành đóng gói bằng bao bì chống thấm nước.

-Đối với hàng hóa là hàng dễ vỡ, chứa chất lỏng, dễ bị móp méo. Tân Việt Hưng Express sẽ tiến hành dán cảnh báo bên ngoài bao bì trước khi đóng gói.

Lưu ý

Quy định đóng gói trên chỉ áp dụng cho hàng hóa nhận tại điểm gửi và nhận tại nhà khách hàng.

Khách hàng có nhiệm vụ đóng gói theo đúng với tiêu chuẩn của Tân Việt Hưng Express. Trường hợp nhân viên Tân Việt Hưng đóng gói giúp khách, khách hàng sẽ phải chịu chi phí đóng gói.

Đối với trường hợp khách hàng đóng gói hàng hóa sai tiêu chuẩn. nhân viên giao giận sẽ hướng dẫn quý khách hàng đóng gói hàng hóa. 

Đối với trường hợp hàng hóa nhân viên Tân Việt Hưng đã nhận do khách hàng đóng gói nhưng  không đảm bảo tiêu chuẩn đóng gói. Nhân viên kho của Tân Việt Hưng sẽ gia cố lại đơn hàng khi có sự đồng ý xác nhận từ khách hàng.

2.Quy Định Về Việc Lấy Hàng Hóa Ở Nơi Gửi

Thời gian lấy bưu phẩm hàng hóa  theo thỏa thuận khi ký hợp đồng.

3.Quy Định Về Giao Bưu Gửi

Đối với bưu gửi kèm hóa đơn và vận chuyển nguyên đai nguyên kiện. Cần phải có xác nhận bưu gửi từ nhà cung cấp dịch vụ, đồng thời ký xác nhận lên vị trí nắp hộp được dán kín.Khi tiến hành giao bưu phẩm, người gửi hoặc người sử dụng dịch vụ phải gửi yêu cầu nhân viên nhận bưu phẩm ký xác nhận tại vận đơn được in trên phiếu của nhà cung cấp Tân Việt Hưng Đồng thời lưu lại tờ liên khác của vận đơn này. Đây là quy định bắt buộc có để đề phòng các khiếu nại xảy ra sau này.

Mỗi lần Tân Việt Hưng Express đến lấy bưu gửi đều có phiếu giao bưu gửi. Trong phiếu cần phải ký nhận người gửi lẫn nhân viên nhận bưu gửi của Tân Việt Hưng Express.

Tân Việt Hưng sẽ không chịu trách nhiệm với trường hợp khách hàng tự ý liên lạc, thỏa thuận giao nhận bưu gửi đối với nhân viên nhận bưu gửi của chúng tôi mà không có vận đơn ký xác nhận có chữ ký của hai bên. Toàn bộ yêu cầu cung cấp dịch vụ chuyển phát,Nếu có thắc mắc gì khách hàng vui lòng liên hệ với văn phòng để được hướng dẫn ...                                                                                      

4.Quy Định Về Chuyển Hoàn Bưu Gửi

Thường các bưu phẩm, bưu gửi được giao đến địa chỉ người nhận hoặc người nhận bận có thể nhờ người thân cùng địa chỉ nhận hộ. Các vận đơn áp dụng dịch vụ phát tận tay sẽ được giao tới đúng thông tin người nhận ghi trong vận đơn.

Bưu gửi sẽ được Tân Việt Hưng Express thu về bưu cục Sau đó, người gửi mới tiến hành báo hủy đơn và lúc này bưu gửi sẽ được tính là chuyển hoàn. Đồng thời chịu toàn bộ chi phí phát sinh tới quá trình chuyển hoàn.

Bưu phẩm đã được nhà cung cấp phát đến thông tin người nhận trong vận đơn lần thứ 3 nhưng không được giao. Tân Việt Hưng Express sẽ tiến hành gửi về địa chỉ người gửi có trong vận đơn, dĩ nhiên người gửi vẫn phải thanh toán phí đối với vận đơn này.

Đối với vận đơn người nhận từ chối nhận, nhân viên Tân Việt Hưng sẽ lấy xác nhận lý do và tiến hành chuyển hoàn về địa chỉ người gửi có trong vận đơn. Lúc đó, người gửi chịu toàn bộ chi phí phát sinh liên quan đến quá trình chuyển hoàn bưu gửi.

Đối với các địa chỉ giao nhận bưu phẩm trên tầng cao tòa nhà hoặc nơi đông dân cư. Nhân viên Tân Việt Hưng có thể hẹn gặp người nhận tại quầy lễ tân hoặc trước cổng tòa nhà để giao bưu phẩm.

5.Quy Định Thời Gian Bồi Thường Hàng Hóa Bị Mất Hoặc Hư Hỏng

Khi sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh tại Tân Việt Hưng Express, chúng tôi sẽ có chính sách cụ thể về bồi thường hàng hóa cho khách hàng trong trường hợp làm hư hỏng hoặc mất như sau:

Đối với khiếu nại liên quan tới lịch sử cuộc gọi của khách và bưu tá. Tân Việt Hưng chỉ tiếp nhận đơn khiếu nại trong thời gian 10 ngày kể từ thời điểm đơn hàng chuyển sang trạng thái đang chuyển hoàn.

Đối với khiếu nại liên quan tới biên bản ký nhận hàng hóa, Tân Việt Hưng chỉ tiếp nhận khiếu nại trong thời gian 14 ngày, tính từ lịch trình đơn hàng hoàn trở về shop thành công.

Mọi thắc mắc, quý khách hàng vui lòng liên hệ cho Tân Việt Hưng Express theo địa chỉ sau:

Hotline:028 39846316 - 0869111154-0985345679